Thanh niên

Đoàn thanh niên xã Thượng Sơn hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp

25/06/2023 22:41 36 lượt xem

           Nhằm thực hiện có hiệu quả chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2023, ngày 22/6, Đoàn thanh niên – Hội Liên hiệp thanh niên xã Thượng Sơn đã xã hỗ trợ hộ gia đình anh Đặng Văn Nguyên thôn Vằng Luông cải tạo vườn tạp. 

Đoàn thanh niên xã Thượng Sơn hỗ trợ người dân cải tạo vườn tạp
Đoàn thanh niên xã Thượng Sơn hăng say giúp người dân chăm sóc vườn Quế.

         Tham gia thực hiện có gần 30 đoàn viên thanh niên của xã đã cùng hỗ trợ hộ gia đình anh Nguyên chăm sóc hơn 1ha đồi Quế như: phát quang cỏ, tỉa cành, bón phân. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên của xã đều làm việc hăng say, nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao. 

         Hoạt động ý nghĩa này, ngoài việc tổ chức cho Đoàn viên thanh niên tham gia giúp đỡ người dân ngay tại cộng đồng, còn góp phần tuyên truyền, vận động người dân ý thức hơn trong việc CTVT, mạnh dạn phát triển kinh tế. Qua đó, cũng giúp củng cố niềm tin của nhân dân đối với lực lượng ĐVTN, là lực lượng xung kích, đi đầu trong thực hiện các phong trào tại địa phương, đồng thời rèn luyện ý thức, nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ xã trong thực hiện hiệu quả Nghị quyết 05 của BCH Đảng bộ tỉnh về CTVT, xây dựng NTM. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, khai thác tối đa tiềm năng kinh tế từ vườn, tạo động lực cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng trên mảnh đất của gia đình./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập