Thanh niên

Đoàn xã Thanh Thuỷ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023

30/05/2023 07:51 41 lượt xem

          Ngày 28/5, tại thôn Nà Toong, Đoàn thanh niên, Hội LHTN xã Thanh Thủy đã phát động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 và hưởng ứng ngày chủ nhật xanh lần thứ 11 với chủ đề “Tuổi trẻ Thanh Thuỷ xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”.

Đoàn xã Thanh Thuỷ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023
Đoàn thanh niên xã Thanh Thủy phối hợp trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi tại Nà Toong

        Tại buổi lễ, Đoàn thanh niên, Hội LHTN xã Thanh Thủy đã phối hợp với Đoàn thiện nguyện đến từ tỉnh Thái Nguyên trao tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Nà Toong và Cốc Nghè; 06 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của thôn Nà Toong. Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên đã tham gia cải tạo vườn tạp tại hộ gia đình ông Lý Văn Tới, thôn Nà Toong. Đồng thời, tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu thiếu nhi tại thôn Nà Toong nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Đoàn viên thanh niên cùng tham gia CTVT để hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè 2023

        Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là hoạt động thiết thực, được tổ chức hàng năm tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khẳng định vị trí, vai trò của thanh niên trong thời kỳ hội nhập và phát triển, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, đi lên./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập