Quốc phòng - An ninh

Đồn biên phòng CKQT Thanh Thủy thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách và cán bộ trực chốt phòng chống dịch Covid-19

04/02/2021 02:33 49 lượt xem

Nhân dịp đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, lãnh đạo Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy đã đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo và cán bộ, chiến sĩ tại chốt phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến biên giới.

            Hơn 70 xuất quà thể hiện sự quan tâm, sẻ chia và tri ân sâu sắc của tập thể cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy đã được lãnh đạo Đồn trực tiếp đi trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo học giỏi, con nuôi Biên phòng và các cán bộ chiến sĩ trực chốt phòng chống dịch Covid-19 đang làm nhiệm vụ tại 05 xã biên giới. Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Đồn Biên phòng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình lao động sản xuất cũng như việc chuẩn bị vui xuân, đón Tết các gia đình. Đồng thời, tuyên truyền, vận động các gia đình thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tránh tụ tập đông người hay thăm thân hai bên biên giới trong khi dịch bệnh vẫn diễn biến khó lường.

            Tại 06 chốt chặn phòng chống dịch, lãnh đạo Đồn đã thăm hỏi, chúc Tết và giao nhiệm vụ cho các cán bộ, chiến sĩ biên phòng và các lực lượng phối hợp, luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, tăng cường tuần tra, kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới, đảm bảo không để trường hợp công dân vượt biên trái phép, phát hiện ngăn chặn, xử phạt các hoạt động buôn lậu, vận chuyện pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập