Thanh niên

Giao lưu học tập kinh nghiệm các mô hình hoạt động công tác Đội

01/03/2023 07:56 82 lượt xem

         Ngày 28/2, Câu lạc bộ Tổng Phụ trách đội Vị Xuyên đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu học tập kinh nghiệm các mô hình hoạt động công tác đội tại trường Tiểu học và THCS Ngọc Minh. Tham dự có lãnh đạo Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện và đơn vị tài trợ. 

Giao lưu học tập kinh nghiệm các mô hình hoạt động công tác Đội
Các đại biểu tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi của trường Tiểu học và THCS Ngọc Minh

        Tại buổi giao lưu, đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực như: Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học và THCS Ngọc Minh. Giao lưu văn nghệ đặc sắc với những tiết mục múa hát có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về Bác Hồ hay các làn điệu hát Then truyền thống; thăm quan các mô hình hiệu quả trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại trường Tiểu học và THCS Ngọc Minh. Tham dự giao lưu sinh hoạt các CLB văn hoá dân gian và các trò chơi dân gian hấp dẫn như kéo co, đi cà kheo, ném quả pao; tặng quà, liên hoan cho các em thiếu nhi tại điểm trường tiểu học thôn Dìn, xã Ngọc Minh. 

Tiết mục hát Then của nghệ nhân dân gian địa phương và các em học sinh hai trường học trong buổi giao lưu 
CLB Tổng phụ trách đội huyện tặng quà, liên hoan cho các em thiếu nhi tại điểm trường tiểu học thôn Dìn, xã Ngọc Minh.

        Đây là hoạt động thường niên được CLB Tổng phụ trách đội của huyện Vị Xuyên luân phiên tổ chức theo quý nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đội và phong trào thiếu nhi cho đội ngũ giáo viên - Tổng phụ trách Đội các trường học trên địa bàn. Qua đó, giúp cho các giáo viên - Tổng phụ trách Đội có cơ hội cọ sát thực tiễn và giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình triển khai công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại đơn vị mình, góp phần đưa công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi của huyện ngày càng phát triển./.

Các đại biểu cùng cổ vũ các em học sinh chơi kéo co tạo không khí vui tươi, gắn kết

 

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập