Quốc phòng - An ninh

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “ Vì an ninh Tổ quốc” khối thi đua IV, Công an tỉnh năm 2023

23/11/2023 07:57 97 lượt xem

           Ngày 22/11, tại huyện Vị Xuyên, Khối thi đua số IV, Công An tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “ Vì An ninh Tổ quốc” năm 2023. Tham dự có Đại tá Lục Thế Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các huyện, thành phố.  Về phía huyện có các đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hoàng Thanh Tịnh - Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Công an các xã, thị trấn. 

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “ Vì an ninh Tổ quốc” khối thi đua IV, Công an tỉnh năm 2023
Toàn cảnh Hội nghị

             Trong năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Công an các huyện, thành phố trong khối thi đua số IV, Công an tỉnh đã quan tâm chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, hiệu quả phong trào thi đua “Vì ANTQ” và công tác khen thưởng năm 2023; phong trào thi đua đã có nhiều đổi mới, với khẩu hiệu hành động, mục tiêu, chỉ tiêu thi đua cụ thể, phù hợp với đặc điểm tình hình của từng đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi, khích lệ, động viên cán bộ, chiến sĩ quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác bảo đảm an ninh được đẩy mạnh toàn diện; công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật đã đạt được nhiều kết quả tích cực, không để xảy ra các vụ việc đột xuất, bất ngờ, phức tạp về ANTT; kiềm chế phát sinh tội phạm về TTXH so với năm 2022; công tác đấu tranh với tội phạm vi phạm pháp luật về kinh tế, buôn lậu, ma túy, môi trường đã đạt được kết quả nổi bật về chất lượng và số lượng. Công tác quản lý Nhà nước về trật tự xã hội, công tác đảm bảo PCCC, cải cách hành chính, cải cách tư pháp tiếp tục được quan tâm và đạt những kết quả nhất định. Cơ bản các chỉ tiêu thi đua đều đảm bảo tiến độ, trong đó có nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Kết quả năm 2023, toàn khối đã có 245 lượt tập thể và 657 cá nhân đã được các cấp ngành khen thưởng trong thực hiện nhiệm vụ và phong trào thi đua khác, 10/11 đơn vị đạt loại Tốt trong CCHC; kết nạp mới 15 Đảng viên, công nhận 12 Đảng viên chính thức; đầu tư, đưa vào hoạt động 59 trụ sở nhà làm việc Công an các xã, thị trấn…

Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lục Thế Hưng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị 

            Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lục Thế Hưng ghi nhận, biểu dương những kết quả khối thi đua số IV, công an các huyện, thành phố đã đạt được, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại và đề nghị: Khối thi đua số IV cần tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được, siết chặt kỷ cương kỷ luật; thực hiện tốt công tác quản lý cán bộ; quan tâm tiến độ hiệu quả các chỉ tiêu, nhóm chỉ tiêu công tác được giao, có kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện; nhân rộng phong trào thi đua trong khối và toàn Công an tỉnh; thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất, kiến nghị với Công an tỉnh, cấp ủy chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Hoàng Thanh Tịnh phát biểu tại hội nghị.

          Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh, mong muốn Công an các huyện, thành phố tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương; cụ thể hóa phong trào thi đua thành các chỉ tiêu, giao cụ thể cho từng phòng, tổ, đội, công an các xã, thị trấn để triển khai, thực hiện; tập trung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền huyện, thành phố thực hiện xây dựng Nghị quyết về nhiệm vụ đảm bảo ANCT - TTATXH năm 2024.

Hội nghị thực hiện trao cờ Luân lưu cho khối trưởng năm 2024. 

          Nhân dịp này, hội nghị đã thực hiện phân loại, bình xét các danh hiệu thi đua đối với Công an các huyện, thành phố và thực hiện bàn giao cờ Luân lưu đơn vị khối Trưởng và bầu khối Phó phụ trách khối năm 2024./. 

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập