Quốc phòng - An ninh

Hội thao Trung đội Dân quân cơ động huyện Vị Xuyên năm 2022.

01/06/2022 03:26 56 lượt xem

     Ngày 31/5, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022. Dự khai mạc có lãnh đạo huyện Vị Xuyên, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo một số Ban, Ngành và lãnh đạo các xã có đoàn tham gia Hội thao.

Hội thao Trung đội Dân quân cơ động huyện Vị Xuyên năm 2022.
Toàn cảnh Khai mạc

    Tham dự có 6 đoàn đại diện cho 6 cụm xã đã tổ chức Hội thi trước đó với sự có mặt của gần 200 cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên và trọng tài điều khiển các môn thi đấu. Tại Hội thi, các đoàn tham gia thi các nội dung gồm: Duyệt đội ngũ; chạy vũ trang, ném lựu đạn, bắn súng và tham gia huấn luyện tuyển chọn chiến thuật, võ thuật. Sau ½ ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên thi đấu trung thực, đoàn kết và nỗ lực hết mình, hội thao đã kết thúc các nội dung với kết quả cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình diễn ra hội thao. Thông qua Hội thao, nhằm nâng cao trình độ tổ chức, chỉ huy, quản lý, huấn luyện của Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng, Chiến sỹ Dân quân cơ động; rèn luyện khả năng chiến đấu và thể lực cho Dân quân cơ động. Đánh giá được những mặt mạnh, chỉ ra những tồn tại, hạn chế làm cơ sở rút kinh nghiệm nâng cao chất lượng huấn luyện, nâng cao sức mạnh tổng hợp, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng Dân quân cơ động, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bí thư Huyện uỷ Đỗ Anh Tuấn trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao
Nội dung duyệt đội ngũ tại Hội thao
Các vận động viên tham gia nội dung bắn súng.
Các vận động viên tham gia nội dung chạy vũ trang

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban Chỉ huy Quân sự xã Phong Quang; giải Nhì thuộc về Ban Chỉ huy Quân sự xã Phương Tiến; Ban Chỉ huy Quân sự xã Thanh Thuỷ đoạt giải Ba. Đồng thời trao các giải cá nhân cho các vận động viên có thành tích cao.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị.
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao trao các giải cá nhân cho các vận động viên.

Phát biểu bế mạc Hội thao, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng đề nghị các xã, thị trấn tiếp tục chỉ đạo và làm tốt công tác xây dựng, huấn luyện, tổ chức hoạt động của lực lượng Dân quân, bảo đảm cho thực hiện nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022 và những năm tiếp theo đạt được kết quả cao hơn và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập