Thanh niên

Huyện đoàn Vị Xuyên: Tổ chức Lễ ra quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2020

03/08/2020 00:00 40 lượt xem

Ngày 31.7, Huyện Đoàn Vị Xuyên đã tổ chức Lễ ra quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 ở các điểm thi tại huyện gồm điểm thi trường THPT Vị Xuyên, điểm thi trường THPT Việt Lâm và điểm thi trường THCS & THPT Linh Hồ.

     Tại Lễ ra quân, đã ra mắt 03 Đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” gồm 60 ĐVTN làm nhiệm vụ ở 03 điểm thi tại huyện. Nhiệm vụ của các đội tình nguyện trong thời gian diễn ra kỳ thi là thông tin, tuyên truyền; tư vấn, hỗ trợ, tổ chức đón thí sinh tại các địa điểm tập trung đông thí sinh và người nhà thí sinh, hỗ trợ đưa thí sinh và người nhà di chuyển đến điểm thi, tới nhà trọ, cung cấp nước uống, trông giữ xe miễn phí, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, hoạt động đảm bảo trật tự, an toàn ở các điểm thi, phối hợp lực lượng cơ quan chuyên môn hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực các điểm thi hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh về ăn ở, đi lại trong kỳ thi. Góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất. Thông qua hoạt động “Tiếp sức mùa thi” tạo môi trường để đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

    Sau khi kết thúc Lễ ra quân, các tình nguyện viên đã tổ chức hỗ trợ công tác chuẩn bị tại các điểm thi như dọn dẹp vệ sinh, kê bàn ghế các phòng thi, chuẩn bị phòng nghỉ cho các thí sinh ở xa...

                      Đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh tại trường THCS & THPT Linh Hồ                                                                 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập