Thanh niên

Huyện đoàn Vị Xuyên: Kiểm tra các cụm thi đua về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022

16/12/2022 14:01 30 lượt xem

       Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022. Từ ngày 8.12 đến ngày 14.12.2022, Huyện đoàn đã tổ chức kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022 đối với 03 cụm thi đua các Đoàn xã, thị trấn trực thuộc.

Huyện đoàn Vị Xuyên: Kiểm tra các cụm thi đua về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022
Kiểm tra tại Đoàn xã Phương Tiến.

       Với mục đích tăng cường công tác kiểm tra của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện đoàn đối với cán bộ Đoàn, đoàn viên, các tổ chức Đoàn trong việc thực hiện các chủ trương, Nghị quyết của Đoàn, việc chấp hành Điều lệ Đoàn, góp phần xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã thành lập 02 Đoàn tiến hành kiểm tra với các nội dung như: tình hình thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022; đánh giá việc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình của Đoàn cấp trên; các mô hình phát triển kinh tế trong đoàn viên thanh niên; công tác Đoàn vụ; công tác quản lý đoàn viên và thực hiện chương trình rèn luyện đoàn viên; việc thực hiện thu, nộp đoàn phí; công tác quản lý nguồn vốn vay ủy thác qua NHCSXH;…

Thăm mô hình Thanh niên phát triển kinh tế tại Đoàn xã Phương Tiến.

        Qua quá trình kiểm tra, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kịp thời nắm bắt tình hình tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022 của các cơ sở Đoàn. Qua đó kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở, chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế cũng như định hướng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Hùng Vĩ - Huyện đoàn Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập