Thanh niên

Lễ khởi công điểm trường Nậm Lầu 2, xã Xín Chải

18/11/2019 00:00 133 lượt xem

Ngày 16/11/2019, Tổng công ty vận tải Dầu khí Việt Nam; Đoàn thanh niên Viện dầu khí, phối hợp với huyện Đoàn Vị Xuyên; cấp ủy chính quyền xã Xín Chải tổ chức Lễ khởi công xây dựng điểm trường.

             Với mục đích thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phát huy sức mạnh nguồn lực xã hội hóa để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện sinh hoạt, học tập cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn về cơ sở vật chất. Huyện đoàn Vị Xuyên đã kêu gọi từ nguồn xã hội hóa để xây dựng điểm trường Nậm Lầu 2, thôn Nậm Lầu với quy mô 01 nhà cấp 4, 03 gian, tổng mức đầu tư công trình là 180 triệu đồng, nguồn kinh phí được vận động từ các tổ chức, cá nhân thuộc Tổng công ty vận tải Dầu khí Việt Nam, Viện Dầu Khí Việt Nam, Bảo hiểm dầu khí Việt Nam... Dự kiến Điểm trường sẽ hoàn thành trong tháng 2/2020. Điểm trường mới được xây dựng sẽ là nơi để các em nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão của mình.

Cũng tại Lễ khởi công, các đơn vị tài trợ đã tặng 50 xuất quà gồm áo phao, nhu yếu phẩm cho các em học sinh tại thôn Nậm Lầu với tổng trị giá là 10 triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập