Thanh niên

Lễ phát động tình nguyện gắn với xây dựng NTM tại Tùng Bá

02/12/2019 00:00 56 lượt xem

Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, ngày 29/11 Huyện Đoàn Vị Xuyên tổ chức lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa Đông năm 2019 và Xuân tình nguyện năm 2020 gắn với chung sức xây dựng nông thôn mới tại xã Tùng Bá.

       Tham gia lễ phát động, có cấp ủy chính quyền địa phương cùng các đoàn viên thanh niên đến từ các xã trên địa bàn huyện. Với phong trào “ Thanh niên tình nguyện” Chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2019 và xuân tình nguyện năm 2020 được cụ thể hóa với 4 chương trình trọng tâm gồm: Đông ấm cho em; đồng hành cùng nông dân; vì sức khỏe cộng đồng; các hoạt động chung sức xây dựng NTM, chăm lo tết cho người nghèo thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hoạt động tình nguyện, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

     Ngay sau lễ phát động, đông đảo các đoàn viên thanh niên đã tham gia đắp lề, phát quang, quét dọn khơi thông cống rãnh, thu gom rác thải, cắt tóc miễn phí cho các em học sinh của trường Tiểu học B và trồng hoa hai bên trục đường tại thôn Hồng Tiến xã Tùng Bá./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập