Thanh niên

Tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương” năm 2020

14/01/2020 00:00 51 lượt xem

Ngày 11/01, Huyện đoàn – Hội LHTN – Hội đồng Đội huyện Vị Xuyên phối hợp cùng Ngân hàng CP Đầu tư và Thương mại BIDV Hà Giang, Nhóm Như ý thiện Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương” năm 2020 tại thôn Cuôm - xã Trung Thành.

        Nhằm mục đích thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phát huy sức mạnh nguồn lực xã hội hóa chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và thiếu nhi, nhi đồng tại các xã vùng sâu, vùng xa, cũng như góp phần mang lại một mùa đông ấm áp cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Huyện đoàn Vị Xuyên đã kêu gọi xã hội hóa, kết nối với nhiều tổ chức, các nhân để tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này. Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như giao lưu, trò chuyện với các hộ dân, giao lưu văn nghệ với các em học sinh… Cũng tại Chương trình, các đơn vị tài trợ đã trao tặng 15 suất học bổng (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học xã Trung Thành và trao 30 suất quà cho 30 gia đình thuộc hộ nghèo tại các thôn Côm, thôn Cốc Héc, thôn Tấng – xã Trung Thành (mỗi suất trị giá 500 nghìn), với tổng giá trị là 18 triệu đồng.

         Chương trình đã tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên thanh niên trong các đơn vị đoàn. Tạo cơ hội cho các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện kỹ năng và đem sức mình cống hiến cho xã hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập