Thanh niên

Trao kinh phí hỗ trợ học sinh bị tai nạn lao động

05/05/2020 00:00 39 lượt xem

Ngày 04.5.2020, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang, Huyện đoàn Vị Xuyên cùng Đoàn trường THPT Việt Lâm đã đến thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ cho em Lục Minh Quân, học sinh lớp 10A2 thuộc trường THPT Việt Lâm.

    Em Quân có hộ khẩu thường trú tại thôn Suối Đồng, xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên. Trong khoảng thời gian tạm thời nghỉ học vì triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Em đã tranh thủ đi làm thêm để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, một tai nạn không may đã sảy ra với em, khi Quân đang làm phụ hồ tại thành phố Hà Giang, em đã bị ngã từ trên mái nhà xuống dẫn đến vỡ hộp sọ, tụ máu não, tràn dịch não.

    Nắm được thông tin, Đoàn trường THPT Việt Lâm đã tổ chức vận động, kêu gọi quên góp từ các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức trong và ngoài huyện để có kinh phí phẫu thuật và điều trị. Qua một thời gian kêu gọi, đã vận động được số tiền là 27.500.000đ, số tiền này đã được trao đến tận tay mẹ của em Quân.

    Sau 6 ngày được điều trị, chăm sóc tận tình bởi các y bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang em Quân đã được phẫu thuật và tỉnh lại nhưng sức khỏe còn rất yếu./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập