Thanh niên

Trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà tại xã Phương Tiến

13/01/2020 00:00 41 lượt xem

Ngày 10/1, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội quận Ba Đình (Hà Nội) phối hợp với Văn phòng Huyện ủy huyện Vị Xuyên đã đến tặng quà và trao hỗ trợ kinh phí khởi công điểm trường tại thôn Mào Phìn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non và trường Tiểu học tại xã Phương Tiến huyện Vị Xuyên.

           Tại đây, đoàn đã tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 150 nghìn đồng, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non thôn Mào Phìn và 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng tại Tiểu học Phương Tiến, phần quà gồm các nhu phẩm như: áo ấm, bánh kẹo, vở, đồ dùng học tập, số quà này được vận động quyên góp từ các nguồn xã hội hóa, các nhà hảo tâm, các cá nhân, tập thể trong Đoàn. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã đến khởi công và trao kinh phí hỗ trợ 200 triệu đồng xây dựng điểm trường thôn Mào Phìn giúp các em thiếu nhi tại đây có điểm sinh hoạt vui chơi an toàn, sạch sẽ, để các em có một môi trường học tập tốt hơn, và mang niềm vui ấm áp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng cao.

Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội quận Ba Đình trao tặng áo và quà đến các em học sinh

              Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng cao. không chỉ về vật chất, đó còn là sự động viên tinh thần to lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh nơi vùng khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, cuộc sống và giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông này./


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập