Thanh niên

Tuổi trẻ Vị Xuyên thực hiện công trình Đồi cây Thanh niên năm 2020

24/02/2020 00:00 166 lượt xem

Ngày 21/02/2020, tại Chùa Nậm Dầu, xã Ngọc Linh, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Vị Xuyên phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện cùng xã Ngọc Linh tổ chức trồng cây thực hiện công trình Đồi cây Thanh niên năm 2020. Chương trình thu hút hơn 200 ĐVTN cùng đông đảo bà con nhân dân tham gia.

     Với chủ đề công tác năm “Tuổi trẻ Vị Xuyên sắt son niềm tin với Đảng” cũng như nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu; Tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân đối với các hoạt động bảo vệ tài nguyên, môi trường góp phần tạo cảnh quan đẹp, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Chương trình có sự tham gia hưởng ứng tích cực của các ĐVTN đến từ các cơ sở Đoàn: Đoàn xã Ngọc Linh, Bạch Ngọc, Đạo Đức, Trung Thành, Đoàn TT Vị Xuyên, TT Việt Lâm. Sau một thời gian tình nguyện, các lực lượng đã tiến hành trồng mới được 1000 cây xanh.
     Hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Vị Xuyên thực hiện Di chúc của Bác trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường và thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập