Thanh niên

Tuổi trẻ Vị Xuyên hỗ trợ khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024

14/11/2023 08:49 151 lượt xem

           Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong mọi lĩnh vực ở địa phương. Thời gian này, Tuổi trẻ Vị Xuyên phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và Trạm y tế các xã, thị trấn tổ chức hỗ trợ khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ Quân sự cho các công dân nam trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn huyện năm 2024.

Tuổi trẻ Vị Xuyên hỗ trợ khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024
Đoàn Thanh niên xã Thanh Thuỷ hướng dẫn công dân kê khai lý lịch

           Theo đó, từ ngày 1/11 đến ngày 24/11/2023. Hội đồng khám tuyển nghĩa vụ quân sự huyện đã tổ chức khám tuyển cho các thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo kế hoạch, trong đợt tuyển quân năm 2024, huyện Vị Xuyên được giao chỉ tiêu 178 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó quân sự 145, công an 33 công dân. Để đảm bảo cho công tác khám tuyển, Tuổi trẻ Vị Xuyên đã tiến hành hỗ trợ hướng dẫn các bước quy trình, hướng dẫn kê khai hồ sơ lý lịch cho các thanh niên tham gia khám sức khoẻ nghĩa vụ quân sự năm 2024. 

Đoàn thanh niên xã Ngọc Linh hỗ trợ công dân ghi phiếu 

         Đây là hoạt động rất ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sự chung tay và tinh thần trách nhiệm của thanh niên trong việc nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn, đóng góp sức trẻ bảo vệ bình yên của Tổ quốc./.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập