Thanh niên

Tuổi trẻ Vị Xuyên sôi nổi các hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

22/12/2021 07:49 81 lượt xem

           Xác định, giáo dục truyền thống cách mạng là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên để thế hệ trẻ hiểu, nắm chắc các kiến thức lịch sử của dân tộc, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng biết ơn, tri ân các Anh hùng của dân tộc, hun đúc ý chí, quyết tâm, trách nhiệm cố gắng học tập, rèn luyện, tiếp tục sự nghiệp bảo vệ, dựng xây quê hương đất nước.

Tuổi trẻ Vị Xuyên sôi nổi các hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Đoàn viên thanh niên trường PTTH thị trấn Viêt Lâm viễng nghĩa trang liệt sỹ quốc gia huyện Vị Xuyên

              Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Ban thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn - Đội đồng loạt tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, làm vệ sinh các bia, đài tưởng niệm liệt sĩ, các di tích lịch sử văn hóa tại địa phương tổ chức các hoạt động thăm viếng, hành trình về nguồn thăm các “địa chỉ đỏ” và thăm tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Tại các “địa chỉ đỏ” đoàn viên, thanh thiếu nhi cảm nhận rõ hơn về cuộc sống, chiến đấu của các chiến sĩ, người dân năm xưa, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay với các thế hệ đi trước và tổ chức các hoạt động tình nguyện ở mỗi điểm đến, thể hiện tinh thần biết ơn, xung kích vì cuộc sống cộng đồng.

Thăm tặng quà gia đình Thương binh tại thị trấn Vị Xuyên

               Với những hoạt động sôi nổi trong những ngày cuối năm, thế hệ trẻ huyện Vị Xuyên đã góp phần lan tỏa những hoạt động ý nghĩa, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương – bệnh binh và người có công, những người đã hiến dâng xương máu và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam cho lực lượng đoàn viên, thanh thiếu nhi tại địa phương, đồng thời khẳng định sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của thế hệ trẻ với quê hương, đất nước.

Nguyễn Thị Yến - Huyện Đoàn Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập