Văn hóa - Xã hội

Đêm hội trăng rằm – chung tay cộng đồng vì trẻ em

10/09/2019 00:00 64 lượt xem

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa Trung thu trọn vẹn, ý nghĩa. Tối ngày 9/9, nhóm Thiện Tâm phối hợp với Huyện đoàn Vị Xuyên, Trung tâm VHTT&DL huyện đã tổ chức tết trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh Viện Đa Khoa huyện.

              Trong đêm Hội, các em thiếu nhi vừa vui phá cỗ, vừa được thưởng thức chương trình văn nghệ gồm các tiết mục đặc sắc như: múa – hát Bắc Kim Thang; Múa Hương Xuân; tiết mục dân vũ Trống Cơm do các cháu thiếu niên – nhi đồng đến từ các trường Mầm Non Sơn Ca và Hoa Mai biểu diễn đã tạo nên một không khí sôi động, vui vẻ. Qua đó, giúp cho các bệnh nhi vơi đi phần nào những nỗi đau của bệnh tật, các cháu có một tết trung thu xa nhà đầy ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương.

Tiết mục hát Bắc Kim Thang do các em thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Mai biểu diễn

 Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao trách nhiệm của các tổ chức trong việc chung tay cùng cộng đồng quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đối với trẻ em là bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên các em cố gắng vượt qua bệnh tật vươn lên trong cuộc sống

 Dịp này, Huyện Đoàn Vị Xuyên đã tặng 5 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các cháu là bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và đang điều trị tại bệnh viện nhằm động viên các cháu kiên trì điều trị để sớm hồi phục trở về với gia đình.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập