Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lê Thị Hà – Phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên kiểm tra chất lượng công trình chào mừng Đại hội tại xã Thượng Sơn.

09/10/2014 00:00 98 lượt xem

Vừa qua, đồng chí Lê Thị Hà – Phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã đi kiểm tra chất lượng tuyến đường bê tông dài 1 km và cầu treo tại xã Thượng Sơn. Đây là 2 công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp của xã.
Tuyến đường dài 1 km, dầy 14 cm, rộng 3 m nối từ trung tâm xã đến 4 thôn và 3 trường học của xã Đây là công trình nhà nước và nhân dân cùng làm, nhà nước hỗ trợ vật liệu, nhân dân đóng góp ngày công. Hiện tuyến đường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhìn chung chất lượng đường bê tông đều đảm bảo và đạt yêu cầu đường giao thông nông thôn. Kiểm tra 2 cầu treo Làng Luông và Nặm Am, là công trình nhà nước và nhân dân cùng làm, nhà nước hỗ trợ kinh phí tu sửa cho 2 cây cầu treo trên 100 triệu đồng, nhân dân đóng góp ngày công xây dựng. Đây là đợt sửa chữa lớn đối với 2 cây cầu này, hầu như toàn bộ dầm và ván dải cầu được thay mới bằng gỗ tốt. Sau một thời gian khẩn trương thi công sửa chữa, 2 cây cầu treo đã hoàn thành và đạt yêu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng, đảm bảo an toàn cho nhân dân lưu thông qua cầu. Đối với công trình nhà ăn và tường rào trường Mầm Non xã Thượng Sơn, hiện đang trong quá trình thi công , từ nguồn kinh phí nhà nước.

Qua kiểm tra thực tế các công trình, đồng chí Lê Thị Hà – Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và  nhân dân xã Thượng Sơn trong việc thực hiện và triển khai các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn xã đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng. Đối với nhà ăn và tường rào trường Mầm Non xã Thượng Sơn, đồng chí yêu cầu xã cần tăng cường đôn đốc đơn vị thi công và giám sát công trình, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian và chất lượng. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị cấp Ủy, chính quyền xã cần chuẩn bị tốt mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Thượng Sơn lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020.
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập