Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Lý Thị Hơn, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh tặng quà 27/7/2014 tại huyện Vị Xuyên

23/07/2014 00:00 83 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), đồng chí Lý Thị Hơn, Ủy viên Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Hà Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách tại địa bàn huyện Vị Xuyên, cùng đi có lãnh đạo Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, chính quyền địa phương.

Tại đây, đoàn đã tới thăm gia đình bệnh binh Nông Xuân Lầu, thôn Tát Cà, xã Tùng Bá và Gia đình ông Nguyễn Xuân Lần, xã Phú Linh huyện Vị Xuyên, bị nhiễm chất độc hóa học. Đến thăm các gia đình, đồng chí Lý Thị Hơn, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và mong các gia đình hãy khắc phục mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, đồng thời phát huy truyền thống của gia đình và nuôi dạy con cháu cho tốt, cố gắng phát triển kinh tế gia đình nâng cao cuộc sống, góp phần làm giàu xây dựng quê hương đất nước. Ngoài việc quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn, đồng chí khẳng định Đảng và nhà nước luôn quan tâm, tri ân sâu sắc những anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, những người đã đóng góp to lớn cho độc lập, tự do của đất nước.

Các gia đình đều rất xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ thực hiện tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các quy ước, hương ước của thôn bản để xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, huyện Vị Xuyên, các đồng chí đã tặng quà cho các gia đình.

Cùng ngày thường trực HĐND huyện Vị Xuyên cũng đã đến thăm hỏi tặng quà và trao sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vị Xuyên cho gia đình bị nhiễm chất độc hóa học cho ông Đán Văn Sần, thôn Nà Phày, xã Tùng Bá huyện Vị Xuyên.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập