Văn hóa - Xã hội

Đội bóng đá nhi đồng Vị Xuyên chuẩn bị tham gia giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang

09/11/2018 00:00 60 lượt xem

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2018 tại huyện Mèo Vạc. Trong những ngày này, đội bóng đá nhi đồng huyện Vị Xuyên đang tích cực luyện tập để có thể đạt kết quả tốt nhất trong giải đấu sắp tới.

          Trong những ngày đầu luyện tập, đội bóng đá nhi đồng huyện Vị Xuyên được Trung tâm VH, TT&DL huyện Vị Xuyên tuyển chọn 30 cầu thủ ở lứa tuổi 11 từ trường Tiểu học 1.5 thị trấn Vị Xuyên, đây là những cầu thủ nhí có niềm đam mê với môn bóng đá, có sức khỏe và đã biết chơi bóng. Sau một thời gian luyện tập sẽ sàng lọc chọn 19 em có khả năng, tiếp đó sẽ chọn ra 12 em xuất sắc nhất tham gia giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang được tổ chức tại huyện Mèo Vạc từ ngày 16 – 18/11/2018.  

HLV Bùi Tiến Đức, Trung tâm VH, TT & DL huyện Vị Xuyên cho biết: Tinh thần luyện tập của đội bóng rất tốt, do chỉ lựa chọn 12 trong tổng số 30 cầu thủ nên các em đều rất cố gắng tập và thể hiện khả năng để có mặt trong đội hình chính thức của đội bóng. Hiện đang cho các em tập các kỹ thuật đánh đầu, đá mu trong, mu chính diện, tập bắt bóng cho thủ môn, tập chiến thuật di chuyển đội hình trên sân, tập thể lực.

Theo lịch tập của huấn luyện viên, thời gian tập luyện cho đội bóng là từ 16h 30’ hàng ngày và tập 2 buổi vào thứ bảy, chủ nhật, luôn đảm bảo việc luyện tập bóng đá không ảnh hưởng đến việc học tập của các em. Với tình yêu bóng đá, tất cả các em đều tỏ ra rất tích cực luyện tập và quyết tâm mang thành tích về cho huyện nhà.

         Được hỏi về cảm nghĩ khi được tham gia vào đội bóng nhi đồng của huyện, em Nguyễn Đức Dũng và em Lê Đức Hải, đội bóng đá nhi đồng huyện Vị Xuyên đều vui vẻ chia sẻ: Cảm thấy rất vui và tự hào khi được tham gia đá bóng cho đội nhi đồng của huyện và sẽ cố gắng cùng các bạn chăm chỉ luyện tập để có thể mang lại thành tích tốt nhất cho đội bóng nhi đồng huyện Vị Xuyên.

         Tuy sân bãi và dụng cụ luyện tập cho các em còn hạn chế nhưng với tinh thần thể thao trong sáng, sự luyện tập hăng say và tinh thần quyết tâm cao, hy vọng đội bóng nhi đồng huyện Vị Xuyên sẽ đạt được kết quả cao trong giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang năm 2018.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập