Văn hóa - Xã hội

Đ/c Lê Quang Triều, Ủy viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm và tặng quà tết thiếu nhi 1/6 tại trường mầm non Kim Thạch

05/06/2014 00:00 97 lượt xem

Vừa qua, đồng chí Lê Quang Triều, Ủy viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu Trường Mầm non Kim Thạch xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên. Cùng dự về phía huyện Vị Xuyên có Đ/c Vi Hữu Cầu Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, lãnh đạo phòng giáo dục và lãnh đạo các ngành phụ trách xã..
Trường Mầm non Kim Thạch hiện có 21 cán bộ, giáo viên đang công tác và 185 cháu học sinh. Trong những năm qua, tuy còn nhiều khó khăn, nhưng chính quyền địa phương xã Kim Thạch, huyện Vị Xuyên luôn quan tâm đến công tác giáo dục đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cháu. Nhờ sự quan tâm đó, cùng với sự nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục tận tình của các thầy cô giáo, nên các cháu đều chăm ngoan, khỏe mạnh. Kết quả, trong năm học qua Trường Mầm non Kim Thạch đã có 2 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 3 giáo viên giỏi cấp huyện và 95 cháu đạt thành tích “Cháu ngoan Bác Hồ”.
 
Các Đ/c Lãnh đạo trao quà cho cô và trò trường mầm non Kim Thạch
 
Tặng quà và trò chuyện cùng với các cháu thiếu nhi, học sinh, giáo viên, đồng chí Lê Quang triều đã bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà trường đã đạt được trong năm qua, Đ/c khẳng định: Trẻ em hôm nay chính là tương lai, thế giới của ngày mai, đồng chí rất vui mừng khi thấy các cháu hát hay, múa đẹp và khỏe mạnh, điều đó thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương, nhà trường và gia đình trong công tác chăm sóc, giáo dục các cháu phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục, coi giáo dục là động lực thúc đẩy sự phát triển của địa phương. Đồng chí mong các cháu thiếu nhi tích cực học tập, ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn vâng lời ông, bà, bố, mẹ, thầy, cô giáo, để mai này lớn lên đóng góp nhiều cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Dịp này, nhà trường đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình mầm non cho 39 cháu học khối 5 tuổi

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập