Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội viếng đền thờ các Anh hùng liệt sĩ 468 và tặng quà tại xã Xín Chải

13/07/2020 00:00 27 lượt xem

Ngày 11/7, đoàn công tác Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội đã đến thăm, viếng Đền thờ các anh hùng liệt sĩ mặt trận Vị Xuyên tại cao điểm 468, thôn Nặm Ngặt, Thanh Thủy và tặng quà tại xã Xín Chải. Cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Hà – Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị tỉnh Hà Giang, Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện.

    Tại đây, đoàn công tác đã dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương, thể hiện sự tri ân, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời nguyện hứa sẽ luôn trân trọng và mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh, nguyện tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của cha ông, đem hết sức mình để bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước ngày càng phát triển, đi lên.

 Đoàn công tác Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội thăm, tặng quà thầy trò trường PTDTBT Tiểu học và THCS Xín Chải.

   Nhân dịp này, đoàn công tác Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh tại trường PTDTBT Tiểu học và THCS Xín Chải gồm: 1 chiếc tivi, 1 máy chiếu cùng nhiều sách vở, nhu yếu phẩm khác nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên khích lệ thầy trò nhà trường nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác dạy và học để đạt được những kết quả tích cực trong công tác trồng người tại vùng khó khăn./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập