Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện tặng quà tại các điểm trường xã Thuận Hòa

23/12/2019 00:00 364 lượt xem

Ngày 19/12, Công đoàn Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Đoàn thanh niên Trường trung cấp Cảnh sát Vũ trang – Bộ Công an đã tới thăm, tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Lũng Khỏe B, mầm non Hướng Dương, xã Thuận Hòa.

          Điểm trường Lũng Khỏe B có 69 học sinh tiểu học và mầm non đang theo học. Năm 2016, điểm trường đã được Ngân hàng Techcombank và các nhà tài trợ hỗ trợ kinh phí gần 980 triệu đồng để xây dựng 6 phòng học kiên cố cùng khuôn viên vui chơi, giúp việc dạy và học cũng như sinh hoạt của thầy cô giáo cùng các em học sinh nơi đây được thuận tiện, ổn định hơn. Tới thăm và tặng quà đợt này, đoàn đã trao tặng 69 suất quà cho các em học sinh, gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mỳ tôm, áo khoác, khăn mặt, ủng, mũ, găng tay ấm…và 15 cái chăn, 15 chiếu và 70m2 xốp dải nền nhà cho các em.

        Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng là tấm lòng, sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, nhân viên Ngân hàng Techcombank và của các cán bộ, chiến sĩ trường Trung cấp cảnh sát – Bộ công an quyên góp, ủng hộ. Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh nơi vùng khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, cuộc sống và giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông này./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập