Văn hóa - Xã hội

Ủy ban MTTQ huyện Vị Xuyên trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết tại xã Việt Lâm

21/02/2019 00:00 29 lượt xem

Vừa qua, UBMTTQ Việt Nam huyện Vị Xuyên phối hợp với xã Việt Lâm trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Bích, thôn Dưới xã Việt lâm.

        Gia đình ông Nguyễn Văn Bích, thôn Dưới, xã Việt Lâm thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, được UB MTTQ huyện Vị Xuyên hỗ trợ để xây dựng nhà ở. Đến nay sau thời gian thi công, ngôi nhà cấp 4 khang trang thay thế ngôi nhà tạm trước đây đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Căn nhà có diện tích 72m2, tổng giá trị trên 100 triệu đồng, trong đó, UBMTTQ huyện hỗ trợ 10 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của huyện, xã tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn. Nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định về chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

        Thay mặt gia đình ông Nguyễn Văn Bích đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của ủy ban MTTQ huyện Vị Xuyên; cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Việt Lâm đã hỗ trợ để gia đình xây được ngôi nhà mới khang trang, an toàn hơn, có được ngôi nhà ở mới, gia đình sẽ cố gắng phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập