Văn hóa - Xã hội

Bàn giao nhà ở theo Quyết định 1953 tại Minh Tân

31/07/2020 00:00 61 lượt xem

Ngày 30/7, tại xã Minh Tân, đồng chí Mai Thị Hạnh – Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các ban ngành chuyên môn huyện đã đi gắn biển, bàn giao nhà cho các đối tượng người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy.

 Theo đó, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm hỏi và gắn biển, bàn giao nhà cho gia đình Thương binh hạng 3/4 Mã Đình Tính; hộ nghèo xã biên giới Lộc Thanh Sơ; Cựu chiến binh khó khăn về nhà ở Lự Thái Tông, thôn Bắc Sum, xã Minh Tân. Các đối tượng đều có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng xây được nhà kiên cố, vào mùa mưa bão rất nguy hiểm, đến nay nhờ được Đảng, Nhà nước các tổ chức cá nhân hảo tâm quan tâm, hỗ trợ mỗi hộ 60 triệu đồng theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy, đã xây dựng hoàn thành những ngôi nhà cấp 4 khang trang, đảm bảo cứng mái, cứng tường và nền cứng. Ngoài ra các hộ còn được cấp ủy, chính quyền địa phương, các Hội, đoàn thể hỗ trợ về ngày công san nền, dọn dẹp, cải tạo khuôn viên.

    Thay mặt huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện Mai Thị Hạnh đã tặng quà chúc mừng các đối tượng được trao nhà, chia sẻ niềm vui cùng các gia đình khi được sống trong ngôi nhà mới kiên cố và an toàn. Đồng chí cũng mong muốn sau khi có nhà mới, các đối tượng sẽ phấn đấu lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và vươn lên làm giàu chính đáng./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập