Văn hóa - Xã hội

Bàn giao và trao tặng nhà ở cho hộ nghèo tại xã Thanh Thủy

13/07/2020 00:00 33 lượt xem

Ngày 10.7, tại xã Thanh Thủy (Vị Xuyên), Công ty CP xây dựng Phục Hưng (Hà Nội) phối hợp với UBND xã Thanh Thủy tổ chức khánh thành nhà và trao tiền hỗ trợ xây nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn xã. Dự có đồng chí Lý Nam Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

    Tháng 4.2020, thông qua sự kết nối của UBND xã Thanh Thủy, Công ty CP xây dựng Phục Hưng đã quyết định hỗ trợ cho 2 hộ nghèo của xã Thanh Thủy mỗi hộ 60 triệu đồng để xây nhà mới, gồm hộ ông Tráng Văn Si thôn Thanh Sơn và hộ bà Vàng Thị Mỷ thôn Giang Nam. Đến nay, các công trình đã hoàn thành và được bàn giao đưa vào sử dụng. Trung bình diện tích mỗi nhà rộng trên 70m2, được xây kiên cố, lợp mái tôn xốp. Đây là công trình thể hiện sự đoàn kết, sẻ chia của cộng đồng với những hộ nghèo biên giới; từ đó giúp đỡ các hộ ổn định chỗ ở, yên tâm phát triển kinh tế.

      Đại diện Công ty CP xây dựng Phục Hưng trao tặng 240 triệu đồng cho 4 hộ nghèo tại xã Thanh Thủy để xóa nhà tạm.

    Dịp này, Công ty tiếp tục hỗ trợ 4 hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Thủy làm nhà, mỗi hộ 60 triệu đồng. Đồng thời mong muốn các hộ nghèo trên địa bàn được hỗ trợ làm nhà sẽ có chỗ ở ổn định, yên tâm sản xuất, tập trung phát triển kinh tế. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình và đóng góp nhiều hơn cho việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập