Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải Bóng đá huyện Vị Xuyên năm 2020

04/08/2020 00:00 78 lượt xem

Chiều ngày 3/8, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá nam chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự buổi lễ có đồng chí Vi Hữu Cầu, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện.

      Giải Bóng đá nam được khai mạc và tranh tài từ ngày 15/7. Giải đấu có 19 đội bóng, 281 cầu thủ đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn huyện tham gia, được thi đấu 29 trận. Vớitinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng, đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính cùng những pha bóng hay đẹp mắt. Đây là giải đấu được tổ chức nhằm phát triển phong trào bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh và giao lưu thể thao trong toàn huyện, đồng thời tạo không khí vui tươi, sôi nỗi chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Trận tranh giải nhất giữa đội bóng Thị Trấn Vị Xuyên và xã Đạo Đức.

 Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy trao giải nhì cho đôi bóng thị trấn Vị Xuyên.

 Đồng chí Bí thư Huyện ủy Vi Hữu Cầu trao giải nhất cho đội bóng xã Đạo Đức

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng xã Đạo Đức, giải nhì cho đội bóng thị trấn Vị Xuyên và trao các giải ba, tư cho các đội còn lại.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập