Văn hóa - Xã hội

Bế Mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Vị Xuyên lần thứ VI năm 2019

07/11/2019 00:00 99 lượt xem

Ngày 7/11, Huyện Vị Xuyên tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VI năm 2019.

          Hội khỏe Phù Đổng huyện Vị Xuyên năm nay, diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/11/2019 với 517 vận động viên là các em học sinh tiêu biểu đến từ 50 đơn vị trường học trên địa bàn huyện, tham gia thi đấu ở 5 bộ môn gồm: Bóng đá, Điền kinh, Bóng bàn, Cầu lông, Đẩy gậy. Hội khỏe Phù Đổng là dịp để cổ vũ, đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thi đua tập luyện thể dục, thể thao trong lứa tuổi học sinh, nhằm nâng cao thể lực, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất, giáo dục nhân cách trong nhà trường. Đồng thời là ngày hội biểu dương lực lượng, sân chơi để các em học sinh đua sức, tranh tài, góp phần “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”…

Ban tổ chức trao giải  đồng đội nhất, nhì, ba ở môn Bóng đá

         Qua 3 ngày thi đấu các vận động viên đã đem đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, kịch tính và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết thúc, Ban tổ chức trao đã 112 giải, trong đó có 98 giải cá nhân, 8 giải đồng đội và 6 giải toàn đoàn./.

 

 Ban tổ chức trao giải nhất toàn Đoàn cho Trường TH 1.5 và Trường THCS Đạo Đức


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập