Văn hóa - Xã hội

Các Công ty viếng nghĩa trang và tặng quà tại huyện Vị Xuyên

06/07/2020 00:00 56 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2020). Ngày 4/7, Đoàn công tác Công ty cổ phần Du Lịch và dịch vụ Hy Vọng; Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Quân đội đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và tặng quà tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên. Cùng dự có đồng chí Vi Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Sở văn hóa, thể thao và du lịch, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên.

      Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn công tác của Công ty cổ phần du lịch Hy Vọng và tổng công ty bảo hiểm Quân đội, lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã kính cẩn nghiêng mình, thành kính dâng hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nguyện tiếp bước, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tích cực tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử tới cán bộ, nhân viên trong đơn vị, nhất là thế hệ trẻ học tập, noi theo những tấm gương anh dũng, sẵn sàng hy sinh vì độc lập dân tộc, chủ quyền của đất nước và hạnh phúc của nhân dân. Tiếp đó, đoàn công tác của hai công ty, lãnh đạo huyện Vị Xuyên và các đoàn viên thanh niên đã đi thay hoa mới và thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

 Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ

     Nhân dịp này, Đoàn công tác tổng công ty Bảo hiểm Quân đội đã tổ chức lễ tri ân tặng 15 xuất quà cho 15 gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tại huyện Vị Xuyên. Mỗi xuất quà là 01 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các gia đình, là nguồn động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập