Văn hóa - Xã hội

Câu lạc bộ Khát vọng sống Hải Phòng tặng 135 suất quà tại huyện Vị Xuyên

02/12/2019 00:00 69 lượt xem

Ngày 1/12, câu lạc bộ(CLB) Khát vọng sống thành phố Hải Phòng cùng các cá nhân, tổ chức hảo tâm phối hợp với huyện Vị Xuyên đã tổ chức tặng quà các đối tượng là người khuyết tật, con em người khuyết tật trên địa bàn huyện. Tham dự có lãnh đạo Hội NKT tỉnh, huyện, cấp ủy, chính quyền các xã và các đối tượng được nhận quà.

     Dịp này, CLB Khát vọng sống thành phố Hải Phòng đã trao tổng 135 phần quà cho các đối tượng người khuyết tật và con em người khuyết tật trên địa bàn huyện. Trong đó, 100 suất quà, trị giá 300 nghìn đồng/xuất;10 phần quà trị giá 1 triệu 500 nghìn đồng; 15 phần quà trị giá 1 triệu đồng cùng 2 xe lăn và 8 nạng nách, tổng giá trị 65 triệu đồng. Những món quà trên được CLB Khát vọng sống thành phố Hải Phòng huy động từ các hội viên cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm quyên góp, ủng hộ.

Câu lạc bộ Khát vọng sống Hải Phòng tặng 135 suất quà cho người khuyết tật tại huyện Vị Xuyên

      Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực, thể hiện truyền thống “ Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc. Qua đây nhằm động viên, khích lệ tinh thần các đối tượng là người khuyết tật của huyện Vị Xuyên, giúp họ bớt đi khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày; tiếp thêm nghị lực để người khuyết tật vượt qua mặc cảm về khiếm khuyết cơ thể để không ngừng nỗ lực, vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, là người có ích cho gia đình và xã hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập