Văn hóa - Xã hội

Câu lạc bộ Thiện Nguyện vì sức khỏe cộng đồng Hà Nội khám bệnh tặng quà xã Thanh Đức, Vị Xuyên

17/12/2019 00:00 59 lượt xem

Nhằm chia sẻ giúp đỡ đồng bào các dân tộc vùng cao vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Ngày 15/12/2019, Câu lạc bộ Thiện Nguyện vì sức khỏe cộng đồng thành phố Hà Nội đã tổ chức lên khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nhân dân, học sinh xã Thanh Đức, huyện Vị Xuyên với số tiền trên 140 triệu đồng.

       Tại đây Đoàn đã thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 lượt người. Tặng quà cho 198 hộ gia đình nghèo, cận nghèo và hộ trung bình bằng những phần qua như: Chăn màn, quần áo, dầy dép, nồi niêu, xoong chậu..vv. Tặng 212 xuất quà cho các cháu học sinh tiểu học và mần non gồm: quần áo, giày dép, bút vở và các loại đồ dùng cá nhân, tập thể.

Câu lạc bộ Thiện Nguyện khám bệnh cho bà con xã Thanh Đức

      Toàn bộ kinh phí dành cho đợt tặng quà, khám chữa bệnh lần này được Câu lạc bộ Thiện Nguyện vì sức khỏe cộng đồng Hà Nội vận động từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn Thành Phố Hà Nội. Đây là hoạt động từ thiện nhân đạo được Câu lạc bộ tổ chức hàng năm trên toàn quốc, nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào các dân tộc vùng cao vơi bớt đi những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt với xã Thanh Đức, huyện Vị Xuyên không chỉ giúp vươn lên trong cuộc sống, mà còn giúp Đảng bộ và nhân dân các dân tộc bảo vệ vững chắc nơi biên cương tổ quốc….


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập