Văn hóa - Xã hội

Công đoàn Khối dân Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

18/07/2019 00:00 62 lượt xem

Ngày 17/7/2019, Công đoàn khối dân Vị Xuyên tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2019) và ra mắt Câu lạc bộ nữ cán bộ, công chức, người lao động với “ Văn hóa công sở”.

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (CĐVN) và sự trưởng thành của giai cấp công nhân; về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức CĐVN đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân; những phong trào hoạt động của Công đoàn qua các thời kỳ Cách mạng Việt Nam. Qua đó, nêu lên những kết quả nổi bật về hoạt động của tổ chức Công đoàn Khối dân. Thời gian qua, Ban chấp hành công đoàn luôn đoàn kết thống nhất và phối hợp chặt chẽ với chi bộ cơ quan để tổ chức các chương trình hoạt động theo từng năm. Thường xuyên tổ chức việc tuyên truyền giáo dục tư tưởng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới các phong trào, hoạt động công đoàn góp phần xây dựng công đoàn Khối ngày một vững mạnh.

Nhân dịp này, công đoàn Khối dân đã ra mắt Câu lạc bộ nữ cán bộ, công chức, người lao động với “ Văn hóa công sở”, gồm 24 thành viên. Tại buổi lễ đã thông qua quy chế hoạt động và phổ biến những quy định chung, nguyên tắc thực hiện văn hóa công sở như về trang phục, đeo thẻ cán bộ và việc giao tiếp, ứng xử của nữ cán bộ, công chức, người lao động…

Ngay sau lễ, đã tổ chức giao hữu bóng chuyền nhằm tạo không khí vui tươi cho các đoàn viên công đoàn Khối./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập