Văn hóa - Xã hội

Cục Truyền thông Công an nhân dân tổ chức chương trình hành trình tri ân tại Vị Xuyên

24/07/2019 00:00 58 lượt xem

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt Sỹ. Sáng ngày 23/7, Cục truyền thông công an nhân dân phối hợp với công an tỉnh Hà Giang, bệnh viện mắt Hà Đông – Hà Nội, Ban liên lạc Nha Công an Trung ương và UBND huyện Vị Xuyên tổ chức chương trình “ Hành trình tri ân” để khám sàng lọc và mổ mắt từ thiện cho gia đình chính sách của huyện Vị Xuyên. Đến dự với chương trình có đồng chí Thượng tá Trần Cao Kiều, Phó Cục trưởng Cục truyền thông Công an nhân dân, Bộ Công an. Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, Bệnh viện mắt Hà Đông, huyện Vị Xuyên cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

         Tại đây, đại diện Cục truyền thông Công an nhân dân tặng 300 xuất quà cho 300 hộ gia đình chính sách bao gồm đường, sữa, thuốc bổ. Cùng với việc tặng quà, bà con nhân dân huyện Vị Xuyên được các bác sỹ của bệnh viện Mắt  Hà Đông thủ đô Hà Nội đã tổ chức khám, sàng lọc tư vấn miễn phí các bệnh về mắt. Qua quá trình khám sàng lọc, nếu được chỉ định mổ mắt các bệnh nhân sẽ được các bác sỹ của Bệnh viện Mắt Hà Đông mổ mắt miễn phí tại bệnh viện Mắt Hà Giang trong thời gian tới.

Bác sỹ Bệnh viện Mắt Hà Đông thủ đô Hà Nội, khám sàng lọc cho các bệnh nhân .

           Qua hoạt động trên sẽ chia sẻ bớt những khó khăn, tạo điều kiện cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được thăm khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí. Phát hiện sớm và phân loại dị tật về mắt từ đó hướng dẫn quy trình khám, điều trị sớm cho các người dân trên địa bàn huyện./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập