Văn hóa - Xã hội

Chương trình Chợ nhân đạo tại Khu Công nghiệp Bình Vàng

13/05/2020 00:00 47 lượt xem

Ngày 12/5, UBND huyện Vị Xuyên phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình Chợ nhân đạo tại Công ty CP Công nghiệp và XNK Lâm Nghiệp Hà Giang (Khu Công nghiệp Bình Vàng). Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh và lãnh đạo một số ngành của huyện.

      Tại chương trình Chợ nhân đạo, 141 trường hợp đã được nhận một số thực phẩm thiết yếu gồm: Gạo, dầu ăn, nước mắm, mì tôm. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đ, nguồn kinh phí từ Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ, tổng số tiền hỗ trợ là 14.100.000 đ. Những người được nhận quà là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu Công nghiệp Bình Vàng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

     Tuy phần quà không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, với tinh thần động viên, chia sẻ giúp cho người lao động thêm động lực vượt qua khó khăn, tiếp tục lao động sản xuất. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2020 của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang và Hội chữ thập đỏ huyện Vị Xuyên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập