Nông thôn mới

Chỉnh trang nhà văn hóa thôn Lắp II, xã Phú Linh

26/09/2017 00:00 342 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Vị Xuyên về hỗ trợ giúp đỡ chỉnh trang nhà văn hóa thôn, theo bộ tiêu chí quốc gia xây dựng NTM. Ngày 22/9, Phòng Văn hóa thông tin; Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch Vị Xuyên đã đến hỗ trợ cơ sở vật chất, trang trí và chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn Lắp II, xã Phú Linh.

    Hiện tại, xã Phú Linh đã đạt được tiêu chí số 6 về cơ sở vật chất văn hóa, tuy nhiên mức độ hoàn thành tiêu chí này vẫn chưa cao. Nhằm nâng cao chất lượng của tiêu chí này, UBND huyện Vị Xuyên đã phát động và giao cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trực tiếp hỗ trợ các thôn chỉnh trang nhà văn hóa. Để có kinh phí thực hiện việc hỗ trợ, 2 đơn vị: Phòng văn hóa thông tin; Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch Vị Xuyên đã vận động cán bộ, viên chức tham gia ngày công và ủng hộ ít nhất 1 ngày lương dùng để mua sắm các trang thiết bị và trang trí nhà văn hóa như: cột cờ, bảng biển nhà văn hóa, cây cảnh, maket, khẩu hiệu… Bên cạnh đó, 2 đơn vị cũng đã tận dụng trang thiết bị không còn sử dụng đến để ủng hộ cho nhà văn hóa thôn. Tổng giá trị mà 2 đơn vị đã hỗ trợ cho thôn Lắp II là khoảng 30 triệu đồng.

Trước khi trang trí khánh tiết Nhà văn hóa thôn lắp II

 Sau khi trang trí khánh tiết Nhà văn hóa thôn lắp II.

   Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa của Phòng văn hóa thông tin; Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch Vị Xuyên, góp phần cùng xã Phú Linh đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chí NTM trong năm 2017


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập