Nông thôn mới

Hội nghị tập huấn cho cán bộ làm công tác xây dựng Nông thôn mới

26/07/2023 08:01 43 lượt xem

          Ngày 25/7, UBND huyện Vị Xuyên phối hợp với Văn phòng điều phối NTM tỉnh, tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng công tác xây dựng Nông thôn mới năm 2023, cho thành viên Ban chỉ đạo, Ban quản lý các Chương trình MTQG cấp huyện, xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn trong giai đoạn 2021-2025. Đến dự lớp tập huấn có đồng chí Lê Thanh Hải  - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Hội nghị tập huấn cho cán bộ làm công tác xây dựng Nông thôn mới
Toàn cảnh hội nghị.

         Trong 2 ngày 25,26/7, các học viên được báo cáo viên Văn phòng điều phối NTM tỉnh truyền đạt các chuyên đề như: Phổ biến các chuyên đề mới của Trung ương và tỉnh Hà Giang; Xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường nông thôn; Chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới; Thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp sang tư duy kinh tế nông nghiệp; Công tác theo dõi đánh giá và chuẩn bị báo cáo về xây dựng NTM có sự tham gia của người dân và chuyên đề thực hành.

         Thông qua lớp tập huấn giúp cán bộ cấp huyện, xã, thôn những người trực tiếp làm công tác xây dựng NTM nắm vững và nâng cao kiến thức, năng lực, kỹ năng quản lý, điều hành thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình xây dựng NTM giai đoạn tiếp theo./.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập