Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Vị Xuyên quán triệt Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị

20/10/2023 16:01 142 lượt xem

             Ngày 19/10, Công an huyện Vị Xuyên tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện và tiếp tục phổ biến, quán triệt Nghị quyết số 12-NQ/TW, ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Công an huyện Vị Xuyên quán triệt Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị
Toàn cảnh hội nghị

         Qua hơn 01 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị với tinh thần tích cực, chủ động, quyết liệt và cách làm thận trọng, kỹ lưỡng, Đảng ủy Công an huyện đã tham mưu với BTV Huyện ủy phổ biến, quán triệt và triển khai kịp thời các nhiệm vụ trọng tâm của nghị quyết trên địa bàn huyện và trong lực lượng Công an huyện. Bước đầu đã đạt được một số kết quả tích cực trên các lĩnh vực như đã tham mưu ban hành đầy đủ hệ thống văn bản triển khai Nghị quyết số 12; sắp xếp tổ chức bộ máy tinh, gọn, mạnh; tranh thủ các nguồn lực đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng 19 trụ sở làm việc Công an xã (hiện còn 05 trụ sở đang được đầu tư xây dựng, dự kiến hoàn thành trong quý I/2024).

        Tại Hội nghị, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện tiếp tục phổ biến, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 12, đặc biệt làm rõ nội hàm yếu tố “thật sự” và nội dung của 05 thành tố: “trong sạch”, “vững mạnh”, “chính quy”, “tinh nhuệ”, “hiện đại”. Qua đó, nâng cao nhận thức cho cấp ủy các cấp, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả trong triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết số 12 trong thời gian tiếp theo.

Trần Đông - Công an huyện Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập