Văn hóa - Xã hội

Công đoàn khối Đảng huyện Vị Xuyên tổ chức Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng.

27/09/2023 08:42 103 lượt xem

         Hòa chung không khí trung thu cả nước, tối 26/9, Công đoàn khối Đảng (huyện ủy Vị Xuyên) tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức và người lao động đang công tác và làm việc tại khối Đảng, Huyện ủy Vị Xuyên. Đến dự có đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Công đoàn khối Đảng huyện Vị Xuyên tổ chức Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng.
Công đoàn khối Đảng tổ chức vui Trung thu cho con cán bộ, công chức khối Đảng.

        Tại đêm Trung thu nhớ Bác, các em thiếu nhi đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Tặng quà và nói chuyện với các cháu thiếu niên, nhi đồng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lý Xuân Lù biểu dương và chúc mừng kết quả rèn luyện và học tập của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập, thi đua làm nghìn việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lý Xuân Lù tặng quà các cháu.

        Dịp này, Công đoàn khối Đảng đã khen thưởng các cháu đạt kết quả cao trong học tập năm học 2022 – 2023. Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Đây cũng là dịp để chia sẻ, giao lưu của con em các đoàn viên Công đoàn khối Đảng. Thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với các cháu. Đồng thời tạo sự gắn kết hơn nữa mối quan hệ công đoàn giữa các Ban xây dựng Đảng./.

Lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy trao thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập