Văn hóa - Xã hội

Công nhân trở lại các khu công nghiệp làm việc sau nghỉ Tết

16/02/2024 08:08 43 lượt xem

           Sau những ngày đón Tết cùng gia đình, bắt đầu từ ngày mùng 4 Tết, nhiều công nhân trên địa bàn huyện Vị Xuyên trở lại các khu công nghiệp lớn trong nước, để bắt đầu làm việc. 

Công nhân trở lại các khu công nghiệp làm việc sau nghỉ Tết
Nhiều công nhân lên xe về công ty trở lại làm việc sau những ngày nghỉ Tết.

        Tại các địa điểm đón trả khách đã có nhiều công nhân tại các xã thị trấn trên địa bàn đón xe về các khu công nghiệp trong nước để làm việc, với tâm trạng thoải mái, đầy hứng khởi, họ mong muốn sẽ có một năm làm việc suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Cùng với đó, một số Công ty cũng bố chí xe để đưa đón công nhân về tại các khu công nghiệp, qua góp phần tạo niềm tin, an toàn, động viên công nhân lao động gắn bó với doanh nghiệp, làm việc với năng suất, hiệu quả cao hơn.

        Từ việc làm tại các khu công nghiệp trong nước đã giúp cho nhiều người lao động có thêm việc làm, thu nhập ổn định, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện. Cùng với đó, trong những năm gần đây, Huyện cũng tích cực thực hiện tốt, công tác đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho người lao động để người lao động có việc làm ổn định, giảm nghèo tại địa phương./. 

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập