Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Phó Chủ tịch huyện Đặng Thị Phượng làm việc với Trường Tiểu học B xã Ngọc Linh

12/03/2021 02:57 64 lượt xem

Ngày 11/03/2021, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với Trường Tiểu học B, xã Ngọc Linh, để triển khai công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong năm 2021.

         Tường tiểu học B xã Ngọc Linh, trong những năm qua, đã được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu cho việc giảng dạy và học tập của thầy cô giáo và các em học sinh. Tuy nhiên hiện nay, trường vẫn còn thiếu một số trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy học, và một số công trình nay đã xuống cấp, cần được đầu tư sửa chữa và xây dựng lại, để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác giảng dạy và học tập. Tại buổi làm việc, lãnh đạo trường đã đề xuất với đồng chí Đặng Thị Phượng PCT-UBND huyện, về nhu cầu cần bổ sung thêm cơ sở vật chất, và trang thiết bị phụ vụ cho công tác giảng dạy, giữ gìn vệ sinh môi trường sạch sẽ, thoáng mát, khang trang, tiến tới đưa trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong tháng 05/2021.

       Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT- UBND huyện tiếp thu và xem xét việc đầu tư xây dựng những hạng mục cần thiết cho trường. Quá trình thực hiện trường tham mưu phải bám sát văn bản quy định, đúng và trúng, phù hợp với địa phương. Cùng với nguồn vốn hỗ trợ của nhà nước, mỗi cán bộ, giáo viên của trường phải chung tay góp sức để xây dựng, thực hiện nghiêm quy chế dân chủ. Về phía xã tiếp tục quan tâm, chỉ đạo quyết liệt hơn trong việc vận động ngày công lao động trong các tầng lớp nhân dân, tập trung nguồn lực phối hợp với nhà trường, để cùng nhau xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị, trường lớp, phấn đấu đưa Trường tiểu học B của xã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong tháng 05/2021


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập