Văn hóa - Xã hội

Giải bóng đá nhi đồng huyện Vị Xuyên (mở rộng) năm 2019

22/07/2019 00:00 59 lượt xem

Ngày 20/7, tại sân vận động huyện Vị Xuyên, Trung tâm VHTT&DL huyện phối hợp với Hội phụ huynh học sinh lớp năng khiếu bóng đá huyện tổ chức Giải bóng đá nhi đồng huyện Vị Xuyên mở rộng năm 2019.

     Tham gia giải đấu, có sự góp mặt của 4 đội bóng với 48 cầu thủ đến từ các lớp năng khiếu bóng đá trên địa bàn huyện Vị Xuyên và huyện Bắc Quang. Trong thời gian 1 ngày, các đội bóng đã cùng nhau tranh tài theo hình thức loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch. Với sự chuẩn bị và đầu tư tập luyện kỹ lưỡng, các đội đã mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, căng thẳng, cùng những pha đi bóng đẹp mắt, những pha ghi bàn bùng nổ cảm xúc. Được khán giả tới xem, cổ vũ nhiệt tình, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng. Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao, theo đó, giải Nhất thuộc về đội bóng nhi đồng tới từ huyện Bắc Quang; Nhì thuộc về lớp bóng đá năng khiếu Vị Xuyên 2, còn lại giải là Ba và Khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng nhi đồng huyện Bắc Quang.  

      Giải bóng đá nhi đồng huyện Vị Xuyên không những là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, khuyến khích các em rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, mà đây còn là dịp cho các em được giao lưu, cọ sát và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đội bạn để ngày một hoàn thiện kỹ năng chơi bóng được tốt và thuần thục. Qua đây, giúp huyện nhà phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo những em năng khiếu chuẩn bị cho giải bóng đá nhi đồng toàn tỉnh sẽ được tổ chức vào thời gian tới, cũng như góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, đi lên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập