Văn hóa - Xã hội

Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Vị Xuyên

27/10/2022 13:54 45 lượt xem

     Hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam. Ngày 26/10, Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Vị Xuyên tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi. Tham gia có 7 đội đến từ 7 xã, thị trấn: Tùng Bá, Linh Hồ, Trung Thành, Việt Lâm, Đạo Đức, thị trấn Vị Xuyên, thị trấn Việt Lâm. Tới dự có đồng chí Đặng Thị Phượng  - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Vị Xuyên
Những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả.

    Tham dự giải đấu lần này có các đội bóng chuyền hơi của Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, các vận động viên cống hiến nhiều đường bóng hay, kỹ thuật và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Thông qua việc tổ chức giải bóng chuyền hơi tạo điều kiện cho các vận động viên người cao tuổi trong huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tập luyện và thi đấu. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe hội viên người cao tuổi; đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho người cao tuổi.

Đồng chí Đặng Thị Phượng  - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Ban tổ chức trao giải cho các đội.

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải nhất cho Hội người cao tuổi thị trấn Vị Xuyên và các giải còn lại cho Hội người cao tuổi các xã, thị trấn.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập