Văn hóa - Xã hội

Giải thể thao tổng kết các lớp năng khiếu hè huyện Vị Xuyên

23/08/2023 09:17 93 lượt xem

          Ngày 22/8, Nhà thiếu nhi huyện Vị Xuyên phối hợp với Trung tâm VH, TT&DL huyện tổ chức Giải thể thao tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2023. Thi đấu các môn bóng chuyền, bóng đá, cầu lông. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo Huyện đoàn Vị Xuyên.

Giải thể thao tổng kết các lớp năng khiếu hè huyện Vị Xuyên
Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng trao cờ lưu niệm cho các lớp năng khiếu

       Trong dịp nghỉ hè vừa qua, Nhà thiếu nhi huyện Vị Xuyên đã tuyển sinh, tổ chức đào tạo, bồi dưỡng các lớp năng khiếu Thể thao và các lớp Nghệ thuật gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, tennis; Thanh nhạc, nhảy hiện đại, nhạc cụ...

Trận cầu lông nội dung đôi nam

      Các lớp đã thu hút trên 80 học sinh có độ tuổi từ 6 đến 16 trên địa bàn huyện đến theo học. Sau hơn 3 tháng học và luyện tập, các lớp năng khiếu hè đã hoàn thành chương trình giảng dạy, đảm bảo yêu cầu đề ra. Hầu hết các em đã tiếp thu khá nhanh và rèn luyện được những kỹ năng cơ bản của các môn năng khiếu. Tại giải thể thao, các em đã nỗ lực thi đấu hết mình, tạo ra những pha bóng hay, đường cầu hấp dẫn, kịch tính.

Trận bóng đá giữa 2 đội của lớp năng khiếu
Trận đấu bóng chuyền hơi nữ
Trận đấu bóng chuyền da

      Đây cũng là dịp để Nhà thiếu nhi huyện Vị Xuyên đánh giá kết quả công tác giảng dạy và học tập của các lớp năng khiếu. Qua đó rút ra kinh nghiệm để nâng cao hơn nữa chất lượng các lớp năng khiếu tiếp theo. Từ đó  phát hiện và tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ, bổ xung vào nguồn vận động viên cho huyện Vị Xuyên./.

Giám đốc Nhà thiếu nhi Vị Xuyên trao giải nhất cầu lông nội dung đôi nam nữ
Giám đốc Nhà thiếu nhi Vị Xuyên trao giải nhất bóng đá cho các cầu thủ
 Giám đốc Nhà thiếu nhi Vị Xuyên trao giải nhất bóng chuyền da cho các cầu thủ

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập