Văn hóa - Xã hội

Giao hữu bóng đá – Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025

09/07/2020 00:00 79 lượt xem

Ngày 7/7, huyện Vị Xuyên đã tổ chức giao hữu bóng đá, công bố Quyết định thành lập – ra mắt quỹ Thiện nguyện huyện Vị Xuyên và chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Vị Xuyên, lãnh đạo huyện Bắc Quang và lãnh đạo đội bóng Dược Nam Hà Nam Định. Đại diện các đơn vị tài trợ: Công ty Long Sơn, Vị Xuyên và Công ty Nam Linh, Bắc Quang.

     Trận giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá Vị Xuyên và đội bóng Dược Nam Hà Nam Định được tổ chức tại sân vận động Trung tâm huyện. Đá theo thể thức  9 người với thời gian thi đấu cả trận là 90 phút. Đội bóng đá Dược Nam Hà- Nam Định là CLB hiện đang thi đấu ở giải bóng đá vô địch Quốc gia LS V-League 2020, có sân nhà là sân vận động Thiên Trường với sức chứa 20.000 người tại TP Nam Định. Giao hữu với CLB bóng đá Vị Xuyên. Đội bóng Dược Nam Hà Nam Định đã mang đến nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có 03 cầu thủ nằm trong danh sách U22 Việt Nam trong lần triệu tập gần đây nhất. Đặc biệt, đội bóng Dược Nam Hà Nam Định còn có sự góp mặt của Văn Sỹ, cựu cầu thủ tuyển Việt Nam, đồng thời cũng là giám đốc kỹ thuật của CLB.

     Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ đã thi đấu hết mình với nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả đến theo dõi. Do mưa nhiều trong thời gian qua nên mặt sân còn trơn trượt, gây ảnh hưởng đến các pha xử lý kỹ thuật của cầu thủ cả 2 đội. Sau 90 phút thi đấu sôi nổi, kết quả đội Dược Nam Hà Nam Định thắng CLB bóng đá Vị Xuyên với tỷ số 4-1. Trong thời gian trước và trong khi diễn ra trận giao hữu, các đơn vị, cá nhân và các cầu thủ đã quyên góp ủng hộ Quỹ Thiện nguyện huyện Vị Xuyên với số tiền trên 53 triệu đồng.

Trận giao hữu giữa CLB bóng đá Vị Xuyên và đội bóng Dược Nam Hà Nam Định                                                                                                                                            

Buổi tối cùng ngày, tại sân khấu sân vận động Trung tâm huyện Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập, ra mặt quỹ Thiện nguyện huyện Vị Xuyên và chương trình giao lưu văn nghệ gây quỹ ủng hộ các gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tiết mục múa hát chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại đây, đông đảo khán giả đã được thưởng thức các tiết mục múa, hát với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của các diễn viên: Phan Anh, Thanh Bình và diễn viên hài Hiệp Gà. Các diễn viên đã biểu diễn văn nghệ và chia sẻ cảm xúc khi đến với huyện Vị Xuyên Anh hùng trong những ngày tháng 7. Dịp này, huyện Vị Xuyên đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục chung tay ủng hộ quỹ Thiện nguyện và thông qua Quyết định về việc công nhận Quỹ đủ điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ Thiện nguyện huyện Vị Xuyên gồm 11 thành viên chính thức. Đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên được mời tham gia là Chủ tịch danh dự Hội đồng quản lý quỹ Thiện nguyện huyện Vị Xuyên. Kết thúc chương trình Giao hữu bóng đá – Giao lưu văn nghệ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đã quyên góp được trên 170 triệu đồng cho quỹ Thiện nguyện huyện Vị Xuyên. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa cảm ơn các đơn vị tham gia ủng hộ quỹ Thiện nguyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên ủng hộ quỹ Thiện nguyện

 Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện trao quà lưu niệm cho đội bóng Dược Nam Hà Nam Định

Danh hài Hiệp Gà giao lưu tại chương trình

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và 02 đội bóng đá viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập