Văn hóa - Xã hội

Giao hữu Bóng chuyền hơi – Văn nghệ thị trấn Vị Xuyên (Hà Giang) – Phường Him Lam (Điện Biên)

21/07/2020 00:00 57 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Ngày 19/7, Hội Cựu giáo chức thị trấn Vị Xuyên tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi và giao lưu văn nghệ với cán bộ hưu trí phường Him Lam, thành phố Điện Biên và các Hội giáo chức: thị trấn Việt Lâm; thành phố Hà Giang; huyện Bắc Quang.

   Tham gia giao hữu bóng chuyền hơi có 7 đội bóng, trong đó có 3 đội nam và 4 đội nữ đến từ: Phường Him Lam (Điện Biên), Bắc Quang, thị trấn Việt Lâm, thị trấn Vị Xuyên và Thành Phố Hà Giang. Các trận đấu giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, tạo ra nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn, là dịp để các đội bóng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Buổi tối cùng ngày, các đội cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các ca khúc về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước … tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các đội và khán giả đến theo dõi.

 Tiết mục văn nghệ của Phường Him Lam (Điện Biên) tại đêm giao lưu văn nghệ

Thông qua chương trình giao hữu bóng chuyền hơi và giao lưu văn nghệ, nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các Hội cựu giáo chức, cán bộ hưu trí các huyện, thành phố trong tỉnh với các tỉnh bạn. Đây cũng là dịp để cán bộ hưu trí có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đẩy mạnh phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, bên cạnh đó, đây cũng là một trong những hoạt động để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập