Văn hóa - Xã hội

Hiệp hội Du lịch Việt Nam viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

27/10/2021 02:14 497 lượt xem

   Chiều 26/10, Đoàn Hiệp hội Du Lịch Việt Nam và các cơ quan báo chí truyền thông do đồng chí Vũ Thế Bình – PCT Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội lữ hành Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Cùng viếng có lãnh đạo Sở VHTT&DL Tỉnh.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên
Toàn cảnh lễ Viếng

    Dưới tượng đài Tổ quốc nghi công uy nghi, linh thiêng của Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Đoàn Hiệp hội Du Lịch Việt Nam và các cơ quan báo chí truyền thông đã dâng vòng hoa đỏ, thắp nén hương thơm và dành một phút tưởng niệm trước 1.851 anh hùng liệt sĩ và 01 mộ tập thể đang yên nghỉ tại Nghĩa trang. Trong đó, có hơn 1.600 liệt sỹ từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới Phía Bắc. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. Nguyện chung sức, đồng lòng, tiếp tục truyền thống vinh quang, trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn. Đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn và chiến thắng đại dịch covid-19.

Đồng chí Vũ Thế Bình – PCT Thường trực Hiệp hội du lịch Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội lữ hành Việt Nam và đoàn thắp hương lên từng phần mộ.

  Tiếp đó, Đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ và Đền thờ các anh hùng Liệt sĩ.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập