Văn hóa - Xã hội

Hội LHPN huyện Vị Xuyên thăm hỏi hội viên bệnh nhân bị tai nạn giao thông trong khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống Covid - 19

24/06/2021 02:55 39 lượt xem

Ngày 23/6/2021, Hội LHPN huyện Vị Xuyên phối hợp với UBND thị trấn Vị Xuyên, Trung tâm Y tế huyện, đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với chị Nguyễn Thị Duyên – Cán bộ Trạm y tế xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên bị tai nạn giao thông trên đường về sau khi làm nhiệm vụ truy vết các trường hợp liên quan đến người từ vùng dịch trở về địa phương tại thôn Nà Trà, xã Linh Hồ.

Được biết, ngày 7/5 chị Duyên đi làm nhiệm vụ truy vết các trường hợp liên quan đến người từ vùng dịch trở về địa phương tại thôn Nà Trà, xã Linh Hồ. Trên đường về chị đã không may gặp tai nạn. Vụ tai nạn đã khiến chị bị đa chấn thương vùng mặt, gãy xương hàm, xương hốc mắt, gò má trên và tổn thương vùng não… Sau một thời gian điều trị bệnh tại Hà Nội, chị đã được về nhà để chăm sóc và điều trị tiếp. Hiện nay, sức khỏe của chị đã dần phục hồi. Sau khi nhận được thông tin, Hội LHPN huyện Vị Xuyên đã tổ chức đến thăm, hỏi gia đình chị Duyên, đồng thời, động viên chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình chị, mong chị sẽ cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt để chữa trị, phục hồi sức khỏe và ổn định cuộc sống. Hội LHPN huyện đã trao 2 triệu đồng cho gia đình chị Duyên, đây là số tiền được trích từ quỹ hỗ trợ hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập