Văn hóa - Xã hội

Huyện Vị Xuyên khen thưởng cho phóng viên Trung tâm văn hóa thông tin và Du lịch huyện

01/07/2020 00:00 116 lượt xem

Ngày 30/6, UBND huyện Vị Xuyên đã khen thưởng cho 04 phóng viên thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng các tác phẩm tham gia liên hoan nghiệp vụ truyền thanh – truyền hình năm 2019 và giải Báo chí toàn tỉnh năm 2020. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện.

    Trong những năm qua, tập thể Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức như: Cổ động trực quan, biểu diễn nghệ thuật, pa nô, áp phích. Trong đó, tổ Nội dung gồm các phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên và kỹ thuật viên là bộ phận quan trọng trong công tác đưa tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh diễn ra trên địa bàn cũng như phản ánh gương người tốt, việc tốt… Đặc biệt là trong đợt tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

    04 phóng viên được khen thưởng đợt này là: Vi Quốc Quyền, Vương Ngọc Thơ, Hà Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Mai. Đây là các phóng viên thuộc tổ Nội dung - Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên. Các phóng viên đã xây dựng các tác phẩm báo chí tham gia dự thi Liên hoan nghiệp vụ Truyền thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XI năm 2019 và giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2020. Kết quả, đã đạt 01 giải Nhất và 03 giải Ba cho thể loại PT - TH năm 2019 và 01 giải C; 01 giải khuyến khích của giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2020.

    Trao Giấy khen, tặng hoa chúc mừng, Đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện Vị Xuyên đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của các phóng viên trong thời gian qua. Mong muốn thời gian tới, đội ngũ phóng viên tiếp tục phát huy năng lực, trình độ chuyên môn, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền trên địa bàn huyện, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của huyện nhà.

    Việc khen thưởng cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên thuộc tổ Nội dung – Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện thể hiện sự quan tâm kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với những “chiến sỹ” trên mặt trận truyền thông, giúp họ có thêm động lực để cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập