Văn hóa - Xã hội

Huyện Vị Xuyên tổng duyệt Chương trình tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022

11/05/2022 01:14 68 lượt xem

    Để chuẩn bị tốt cho Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022, chiều 10/5, Trung tâm VHTT&DL huyện Vị Xuyên đã tổ chức buổi tổng duyệt Chương trình.

Huyện Vị Xuyên tổng duyệt Chương trình tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022

 

Một số tiết mục của đoàn huyện Vị Xuyên tại buổi tổng duyệt tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022.

Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022 có chủ đề “ Xóa bỏ hủ tục lạc hậu, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và thực hiện nếp sống văn minh”, sẽ được diễn ra từ ngày 12 – 13/5/2022 tại huyện Xín Mần. Liên hoan năm nay, Đoàn huyện Vị Xuyên có 20 tuyên truyền viên, sẽ tham gia ở tất cả các nội dung trong khuôn khổ của Liên hoan gồm: Văn nghệ cổ động, tuyên truyền; Tiểu phẩm tuyên truyền; Cổ động trực quan và trang trí xe tuyên truyền. Tại buổi tổng duyệt, đoàn nghệ thuật tham gia chương trình đã tiến hành khớp chương trình nhằm đảm bảo đúng thời gian, chất lượng âm thanh, ánh sáng, tính nghệ thuật và thẩm mỹ của từng tiết mục. Về cơ bản, các tiết mục được đánh giá tương đối tốt với các màn trình diễn công phu, sáng tạo, trang phục, đạo cụ được đầu tư cơ bản phù hợp, đẹp mắt. Các tiết mục, tiểu phẩm tuyên truyền được các tuyên truyền viên thể hiện phù hợp với chủ đề của liên hoan năm nay.

  Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2022, nhằm tiếp tục tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong đó đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị số 09 - CT/TU, ngày 10/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng bài trừ hủ tục lạc hậu ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Đây cũng là dịp để các tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn trong công tác tuyên truyền, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương ./.

Thu Liễu - Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập