Văn hóa - Xã hội

Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV

03/08/2020 00:00 63 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng Bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 2/8/2020, huyện Vị Xuyên tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng với chủ đề “ Tiến bước dưới cờ Đảng”. Dự có đồng chí: Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; Đặng Thi Phượng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, các đơn vị dự thi.

     Tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần này có 27 đoàn đến từ các xã, thị trấn và một số đơn vị cơ quan, với gần 600 diễn viên quần chúng tham gia. Nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng dựng nước và giữ nước của dân tộc ta trong sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc, những thành tựu trong công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Các tiết mục văn nghệ  mang đậm bản sắc dân tộc được dàn dựng công phu, hoành tráng, sôi động đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện đến xem và cổ vũ. Từ đó khơi dậy niềm tự hào, phát huy mạnh mẽ tinh thần cách mạng, ý thức trách nhiệm của cán bộ và nhân dân toàn huyện, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội.

Tiết mục văn nghệ mở màn của đoàn nghệ thuật quần chúng thị trấn Vị Xuyên.

Tiết mục múa Dao của xã Thanh Đức tham gia tại liên hoan.

    Liên hoan văn nghệ cũng là dịp để các địa phương đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ sở; tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các địa phương, đơn vị, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập